Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

SAA KOINI OCHITAMAE DJ

SAA KOINI OCHITAMAE DJ




Năm phát hành: 2006
Tình trạng: Hoàn thành 
Tác giả (s): Yamato Nase
Artist (s): Yamato Nase
Thể loại (s): Doujinshi , Yaoi
Loại: Manga Nhật Bản (Đọc từ phải sang trái.) 

Summary

From Liquid Passion ~

Two short Saa, Koi ni Ochitamae (Fall in love with me) stories and a couple pages related to Fan.

Saa, Koi ni Ochitamae story 1: Noboru and Yuuki explore the sexual side of their relationship. Set after volume 2.

Saa, Koi ni Ochitamae story 2: Noboru wants to avoid Yuuki's phone calls and is being a brat. However the twins just love to talk on the phone! Set after volume 3 - though no spoilers for it.


Mình chỉ dịch bản story 2 vì lí do rất đơn giản (yêu mấy nhok hơn là yêu couple chính).


Và một điều mình cực kì ức chế: Dịch xong mới biết đây là DJ, mà mình thì lại ko thích DJ. Chỉ vì yêu nét vẽ và mấy nhóc tì nên mới dịch, hic. Mà thui lỡ dịch rồi nên mình up luôn vậy.


Đây là bản mình dịch : story 2 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét