Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

SAIHATE NO KIMI E




SAIHATE NO KIMI E


Tác giả: MINAMI HARUKA


Xuất bản: 2004


Tình trạng: 1vol complete


Tóm tắt:



Following their parents’ deaths, Masaya and his younger brother Ryou are brought to the Takatou Estate. They are forced to live in the servants’ quarters, where Ryou spends his childhood as the companion and lover of the Takatou family heir, Akahito. He stumbles upon a secret which changes his life forever. While Masaya’s life is now at stake, Ryou’s status changes from that of Akihito’s lover to his slave. Friendship and companionship give way to brutality and violence. It’s up to Ryou to rescue both his brother and himself from the family he once trusted. (Nguồn: Baka-Updates)




Download: MF




(Mình tính mượn luôn phần dịch của bạn banzaihoi nhưng mà như vậy thì kì quá nên thôi, chỉ lấy phần link down bản eng thôi. Vậy có được không nhỉ? Có gì các bạn vào đây để tìm hiểu thêm nhé)




http://banzaihoi.wordpress.com/2010/10/20/saihate-no-kimi-e-minami-haruka/


Bản dịch của mềnh:



                   Chap1        chap2         chap3


                             Chap4         chap5


                                       Chap6


                  extra: H scene (download) (không pass)
                  extra: H scene (online) (pass như cũ)
 

(Thật ra thì chương nào cũng có cảnh H hết á, chỉ có 1 chương là không có thôi, extra là phần ngọt và dễ thương nhất truyện nhưng mà dịch xong ch này thì máu nóng nó cũng dồn hết lên não rùi)


( Đây là phần quà tặng trước khi đi học của mình dành cho con bạn nên sẽ đặt pass)


pass nhé em iu: đây là tên của một nhân vật lịch sử Việt Nam : 712411-1176411-70119


(không dấu, không cách, không hoa nhé)
Xong dự án ngâm giấm kéo dài hai năm. Hai năm dài nhỉ, đến giờ mình vẫn không nghĩ mình có thể hoàn thành được bộ truyện này. Duyên phận với nó có lẽ tới đây cũng hết rồi. Tuy buồn nhưng mình cũng sẽ quyết định dừng dịch yaoi vô thời hạn. Khi nào mình có nhã hứng mình sẽ làm tiếp, mà cũng phải tìm được bộ ưng ý đã.

UPDATE: PASSWORD: trannhantong 

11 nhận xét:

  1. Bạn ơi, link chap 2,3,4 đã die rồi, bạn có thể up lại link khác được không?

    Thanks bạn rất nhiều vì đã edit truyện nhé..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, mình đã kiểm tra link và vẫn down được. bạn kiểm tra lại xem nhé

      Xóa
  2. hix, mình thấy bài mới nhất của các bạn cũng là vào năm 2012, không biết các bạn còn hoạt động nữa không nhưng mong các bạn có thể tiếp tục dịch truyện cũng như đam mỹ nha :">

    pass của các bạn hay lắm nha :">, ngồi một lúc giải xong mình ngồi cười (ngu) một mình ah

    PS: chap 2 hình như các bạn đặt pass rar nên đã đến giới hạn chia sẻ rồi :"((((, mình vẫn chữa down đc. Nhưng mình cũng ko khuyên các bạn up thêm 1 file nữa lên MF đâu, nhỡ có H rồi MF nó cấm nó xóa acc thì khổ ;__;, các bạn kiếm host nào dễ dễ khác up lên rồi đặt pass rar cho nó an toàn nha :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, xin lỗi bạn vì hồi âm muộn nhé.
      mình đã kiểm tra lại link và vẫn vào được như thường. bạn thử lại xem nhé

      Xóa
  3. chap 2 ko down đc rồi bạn ơi..... nhưng dù sao cũng cám ơn bạn đã dịch những chap còn lại nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, mình kiểm tra lại link và vẫn vào được. bạn kiểm tra lại xem nhé.

      Xóa
  4. chủ nhà ơi, mình mới đến nên xin chào *cúi đầu*, nàng có thể gợi ý thêm về cái pass dc hog, mình hog thấy gợi ý pass đâu hết, mình dốt sử lắm nên thật tình là hog kím ra dc, nàng cho thêm gợi ý được hog, thanks nàng nhìu nhìu

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi mình mới biết page này nên vào đọc,nhưng mình không hueeur cách đọc yaoi ở page này...bạn có thể hướng dẫn mình được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể tải link về máy để đọc nhé. Vì truyện có cảnh H nên mình up lên link riêng để tải về.

      Xóa