Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Mae Yori Mo Dare Yori Mo

MAE YORI MO DARE YORI MO


MAE YORI MO DARE YORI MO

Tác giả: CJ Michalski

Xuất bản: 2001

Tình trạng: 1 vol complete

Tóm tắt: 3 anh em đều theo chủ nghĩa boy love 

1) Mae yori mo Dare yori mo
The eldest brother, Shunpei, picks up a prostitute boy in order to refuse an arranged marriage by his grandfather


2) No one but you
The middle brother, Takashi, makes his old temporary lover enter his father’s company


3) Body guard
The youngest brother, Tomoaki, loves his manservant.
The other three stories are unrelated:


4) Bluish spring
The professor who invented the medicine of “rejuvenation” tells his student of his feelings


5) Sea turtle ping pong tale
Romance in the high school ping-pong club.


6) Family
A homosexual couple with a kid looks back over the past of their youth.


Additional story (extra from the first 3 stories): new year’s family reunion, from the grandfather’s point of view.

(Nguồn: Baka-Upadates)

Download: MF

(lấy bên banzaihoi, sorry vì mình lười kiếm thông tin quá nên mượn tạm của bên ấy)


Mình thì chỉ dịch 4shot trong đây thôi, vì thấy mấy cái shot kia khiến mình đọc ức chế lắm. 


Xin lưu ý là cái shot 2 mình mần cực dở, chẳng hiều vì sao từ ngữ nó bay đi đâu hết, mặc dù hiểu nghĩa nhưng chẳng biết dùng lời lẽ văn hoa như thế nào để các bạn hiểu cho nên...


link đây: 







oneshot này không nằm chung với mấy oneshot trên nên mình tách riêng ra.



(Hehe, mình tính làm cái ex trước, vì nó rất ư là hài...nhưng nên theo trình tự trước thì mới vui chứ nhỉ?)

(shot4 thích nhất là bé cưng, chẳng hiểu sao nhìn bé là chỉ mún cắn một ngụm cho bõ ghét)

5 nhận xét:

  1. truyen de thuong lam.thanks bạn nhiu lam.mHok hiểu sao mình rất có thiện cảm với tác giả này.mặc dù truyện cua tac gia nay hơi ngắn 1 chut.^_____^mong cho nhung truyen tiep theo cua ban.

    Trả lờiXóa
  2. Ua ma sao cai cua ban dich thieu page tu 117 den 169 vay ban? hix...

    Trả lờiXóa
  3. Mình dịch 4 shot trong 6 shot thôi bạn à. Mình có nói rõ bên trên mà.

    Trả lờiXóa